Ngập nước mỗi khi mùa mưa đến đã có giải pháp khắc phục.

Posted by Unknown on 22:18 with No comments
CỬA CHỐNG NGẬP PHƯƠNG PHÁP HIỆU QUẢ CHO NỖI LO NGẬP LỤT


Liệu cửa Gara nhà bạn có tránh được nước mưa tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt xảy ra? Thời tiết tại Thành phố Hồ Chí minh hiện nay mưa khó lường, những cơn mưa kéo tới bất chợt, lớn và dai khiến cho nhiều nơi bị ngập trầm trọng, làm cho một số hộ gia đình chẳng thể đối phó kịp và nước mưa tràn lan chảy vào nhà.




Làm gì để ngăn ngừa nước mưa tràn vô nhà?


Lúc mưa lớn những cống thoát nước không thể thoát nước kịp, máy bơm nước thiếu công suất để bơm nước ra ngoài cùng với triều cường dâng lên cao, nước tràn vào nhà là điều khó có thể né tránh khỏi trong những mùa mưa.


Bạn có thể nghĩ ra vô số các phương pháp chống nước ngập, từ việc tìm các tấm gỗ chắn lại, chúng ta hãy suy nghĩ nhé cửa gara còn không có thể chống ngập thì các tấm gỗ nhỏ bé ấy sẽ ngăn nước mưa tràn vào nhà mọi người thế nào? Đó là điều không thể.



Hay chúng ta nâng nền? Xây nền lên các bạn vừa tốn tiền hao thời gian trong khi nước vẫn sẽcó thể ngập, vừa làm mất vẻ đẹp cảnh quan nhà của chúng ta. Xây những hàng rào ngăn ngừa lũ cũng là một ý tưởng tốt, nhưng mọi người thấy đấy nước ngập từ cửa nhà bạn đi vào các bạn xây các hàng rào như thế thì có khả quan? Thật bất tiện bởi một vì bờ rào khá cao khó khăn mỗi khi ra vào.


Biện pháp chống nước mưa tràn vào nhà thật sự khó? phương pháp nào hiệu quả cho việc chống ngập? Giờ đây bạn không cần còn mệt mỏi suy nghĩ làm sao để ngăn ngừa nước ngập vào nhà nữa. Bạn có biết đến Tấm chắn nước mưa vào nhà chưa? Nói chính xác hơn chính là CỬA CHỐNG NGẬP nước?





Thế nào là Cửa chống ngập?


Cửa chống ngập là loại cửa được thiết kế để chống ngập nước tràn vào nhà mỗi khi ngập lụt, cửa chống ngập gồm hai loại cửa, một là cửa thủ công và cửa tự động.


Chúng tôi Công Ty cơ khí xây dựng tự động hóa NOAH sản xuất và thiết kế cửa chống ngập, phương pháp chống ngập thực sự và hiệu quả. Trước khi đưa vô hoạt động đã được phát triển và kiểm tra kĩ càng, thử nghiệm nhiều lần và đạt chuẩn trước khi tung ra thị trường để chúng ta có thể yên tâm khi sử dụng và không bận tâm lo lắng đến rắc rối nước tràn vào nhà.